Mùng 10 tháng 3 tại sao nên chọn Heo sữa quay Biên Hòa

Ngày giỗ Tổ Hùng Vương có nguồn gốc như thế nào? Tại sao nên cúng heo quay vào ngày giỗ Tổ mùng 10 tháng 3. Và tại sao nên chọn Heo sữa quay Tài Ký Biên Hòa cho ngày lễ qua trọng này

NGUỒN GỐC VÀ Ý NGHĨA NGÀY LỄ MÙNG 10 THÁNG 3

“Dù ai đi ngược về xuôi

Nhớ ngày Giỗ Tổ mồng mười tháng ba

Khắp miền truyền mãi câu ca

Nước non vẫn nước non nhà ngàn năm”

Câu ca dao đậm đà tình nghĩa đã đi vào lòng mỗi người dân Việt Nam từ thế hệ này sang thế hệ khác. Hàng ngàn năm nay, Đền Hùng – nơi cội nguồn của dân tộc, của đất nước luôn là biểu tượng tôn kính, linh nghiêm quy tụ và gắn bó với dân tộc Việt Nam.

Theo truyền thuyết, Lạc Long Quân và Âu Cơ được xem như là các thủy tổ của người Việt, cha mẹ của các Vua Hùng. Thời kỳ Hùng Vương là một giai đoạn vô cùng  quan trọng trong lịch sử dân tộc. Chính thời kỳ này đã xây dựng nên một nền tảng vững chắc của dân, một nền tảng văn hóa Việt Nam và truyền thống yêu nước. Trải qua 18 đời vua Hùng với những biến cố lịch sử, những cuộc kháng chiến chống ngoại xâm đã chứng minh được lòng yêu nước, tinh thần dân tộc đồng lòng của cả đất nước.

Để ghi nhớ công ơn các Vua Hùng có công khai thiên lập địa xây dựng lên đất nước, vua Lê Thánh Tông năm 1470 và vua Lê Kính Tông năm 1601 đã sao chép đóng giấu kiềm để lại đền Hùng, chọn ngày 11 và 12 tháng 3 âm lịch làm ngày giỗ Tổ của cả dân tộc.

Đến thời nhà Nguyễn – năm Khải Định thứ 2, ngày 10 tháng 3 Âm lịch chính thức trở thành ngày giỗ để tưởng nhớ các vị vua Hùng.

Vào ngày 6 tháng 12 năm 2020 đã được UNESCO cong nhận “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Phú Thọ” là một Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Ý NGHĨA CỦA VIỆC CÚNG HEO SỮA QUAY TÀI KÝ BIÊN HÒA

Ý NGHĨA CÚNG HEO QUAY NGÀY MÙNG 10 THÁNG 3

Heo quay nguyên con là lễ vật cúng quan trọng không thể thiếu trong các ngày lễ cúng và đặc biệt là cúng giỗ Tổ mùng 10 tháng 3 Âm lich.

Heo quay có ngoại hình tròn trịa nên theo quan niệm cảu dân gian heo tượng trưng cho sự phát tài, phát lộc.Theo phong thủy heo mang lại may mắn cho gia chủ và đại diện  cho sự thăng tiến, thịnh vượng, giàu có.

Mọi người tin rằng, dâng một mâm heo quay nguyên con thành kính dân lên bề trên sẽ mang lại phúc khí, may mắn và tiền tài.

TẠI SAO NÊN CHỌN HEO SỮA QUAY TÀI KÝ BIÊN HÒA

Trong nhiều nam nay, Heo sữa quay Tài Ký Biên Hòa đã trở thành lò quay cung cấp Heo sữa quay ngon nhất thành phố Biên Hòa. Với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm,  Heo sữa nơi đây đã trở thành  địa điểm uy tín được rất nhiều người tin dùng.

✅Thịt heo sữa được quay theo công thức gia truyền Tài Ký. Với công thức riêng cùng sự trau chuốt, tỉ mỉ tại tất cả các khâu đảm bảo mang đến hương vị heo quay thơm ngon nhất!

✅CAM KẾT AN TOÀN THỰC PHẨM. Nguồn heo được nhập rõ ràng, do chính tay ông chủ tuyển chọn. Từ khâu nuôi heo, chọn heo cho đến khi thành thành phẩm đều được ông chủ cẩn thận đích thân làm, theo dõi.

Heo sữa mới vừa được quay xong nóng hổi.

Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn quan tâm tôn trọng Khách Hàng.

Freeship 24h/24h

Với chúng tôi sự an toàn và hài lòng của khách hàng luôn là hàng đầu. Chính vì vậy, những con heo quay ngon nhất tươi nhất luôn được chúng tôi phục vụ cho ngày lễ quan trọng của các bạn

Số điện thoại 0981121314 – 0968.099994
Địa chỉ: 1152 đường Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, thành phố Biên Hòa Đồng Nai
Liên hệ Heo sữa quay Biên Hòa để được tư vấn và đặt hàng ngay!
Chúng tôi cam đoan giá tốt nhất thị trường
NHẬN GIAO SỈ SỐ LƯỢNG LỚN GIA TỐT NHẤT CHO QUÝ KHÁCH