heo quay tại cửa hàng tài ký

Cửa hàng Tài Ký đủ đầy món ngon dành cho lễ quốc tế lao động

Lễ quốc tế lao động nhưng cửa hàng Tài Ký chắc chắn là sẽ luôn làm việc để cho ra lò những món ngon dành cho các thương đế nhé! Ăn lễ thảnh thơi, không phải lo nghĩ. Chỉ cần một cuộc gọi hay một cú click vào liên hệ thì món ngon sẽ giao đến tận nơi. Heo – gà – vịt quay ngon không thể cưỡng.

Vịt quay
Vịt quay trong khu chế biến tại Tài Ký

Quốc tế lao động thưởng thức món ngon từ cửa hàng Tài Ký

Tài Ký là một trong những cửa hàng bán heo – gà – vịt quay nứt tiếng tại Biên Hòa, nứt tiếng vì sự thơm ngon và từ cái tâm của những người thợ được nung nấu trong từng sản phẩm. Và cũng nhờ những thực khách luôn ủng hộ Tài Ký từ những ngày đầu tiên và đến bây giờ vẫn cùng đồng hành cùng.

Thế nên những ngày lễ như thế này, Tài Ký làm việc xuyên suốt để cho những thực khách có món ngon chiêu đãi gia đình , bạn bè, hay anh chị em đồng nghiệp. Ngày lễ không phải lo lắng vì đã có chúng tôi lo.

Đóng gói đẹp mắt
Cửa hàng Tài Ký đóng gói cẩn thận và đẹp mắt

Đặt ngay liền tay, shipper tới ngay

Nếu bạn là người đam mê ẩm thực, thì chắc hẳn không còn lạ gì nữa với những món ngon tại cửa hàng chúng tôi. Vì chắc hẳn ai thích ăn ngon cũng không thể bỏ lỡ qua Tài Ký. Làm việc tận tâm, không chỉ là người bán, người cung cấp, mà còn là người chia sẻ tinh hoa ẩm thực.

Giao hàng tận nhà
Cửa hàng Tài Ký giao hàng tận nhà, không ngại đường xa

Cửa hàng Tài Ký cung cấp heo sữa, heo đại, gà-vịt quay ngon nhất Biên Hòa

Heo Quay Biên Hòa Tài Ký lớn nhất biên hòa chuyên cung cấp heo quay đủ loại phục vụ các buổi lể trong đại

– tráp cưới hỏi

– thôi nôi . Đầy tháng

– cúng đám giổ

– cúng động thổ

– cúng xe

– cúng nhà…

Cung cấp gà-vịt quay nguyên con

Cam kết

  • Nguồn hàng luôn tươi mới được nhập trực tiếp tại lò mổ Biên Hoà, được qua kiểm dịch an toàn thực phẩm. Nói không với đông lạnh. Chỉ chế biến khi khách đặt hàng
  • Công thức tuyệt hảo gia truyền – Phần thịt thì mềm, beo béo, phần da Heo thì giòn tan, không bị cứng. Gà-vịt chất lượng, thơm ngon
  • Giá cả hợp lí với mọi nhà
  • Menu món ăn đa dạng
  • Đa dạng kích thước
  • Giao hàng 24/24
  • Giao hàng nhanh chóng
  • UY TÍN TẠO NÊN CHẤT LƯỢNG-CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Bạn cần Heo-Gà-Vịt quay chất lượng, ngon-bổ-rẻ thì liên hệ ngay cho Heo Quay Tài Ký. Hoặc gọi ngay 0981 12 1314 hoặc 0968 09 9994  để được báo giá và đặt ngay nhé!